3
Đối với địa chỉ người gởi khách hàng cần phải ghi rõ địa chỉ cho nhân viên giao nhận khi tới nhận hàng. Cần kê khai những giấy từ, hàng hoá đi theo trong bưu phẩm để tránh trường hợp hàng bị kiểm tra trong khi bay ra nước ngoài. Với những nước yêu cầu người nhận thư phải có tư cách để nhận bưu phẩm, người gửi cần chắc rằng người nhận bưu phẩm (người ghi trong địa chỉ) phải có tư cách nhận bưu phẩm theo yêu cầu của luật bưu chính nước đó ban hàng.

Đối với những khách hàng ghi sai địa chỉ người nhận, các nhân viên chuyển phát nhanh quốc tế không thể gửi hàng, bưu phẩm đúng địa chỉ người nhận, họ sẽ tìm cách để liên lạc với bạn để xác nhận lại địa chỉ người nhận để có thể đưa hàng hóa, bưu phẩm cho người nhận.  Và một khi  người giao hàng không thể giao hàng do sai thông tin người nhận như: sai số điện thoại, sai địa chỉ… dẫn đến việc phát hàng không thành công. Khi đó hệ thống chuyển phát nhanh quốc tế sẽ thông báo cho chúng tôi về tình trạng gặp phải, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để kiểm tra lại thông tin người nhận, và yêu cầu quý khách hàng cung cấp địa chỉ chính xác để chúng tôi cập nhập lên hệ thống lại thông tin người nhận để tiến hành đi phát hàng lại.
Chính vì thế mà Để tránh mất thời gian của quý khách hàng và người nhận hàng, xin Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin người nhận thật chính xác trước khi chuyển đi hoặc thông báo ngay khi phát hiện có sai sót để chúng tôi tiến hành điều chỉnh ngay.

Đăng nhận xét

  1. Ghi đúng địa chỉ mà sai số điện thoại thì bưu phẩm có bị thất lạc ko ạ?
    Mong phản hồi sớm

    Trả lờiXóa
  2. ghi sai địa chỉ muốn phản hồi lại bên bưu điện phải làm sao

    Trả lờiXóa
  3. Ghi sai sdt làm sao phản hồi lại bưu điện

    Trả lờiXóa

 
Top