Đối với những khách hàng ghi sai địa chỉ người nhận, các nhân viên chuyển phát nhanh quốc tế không thể gửi hàng, bưu phẩm đúng địa chỉ người nhận, họ sẽ tìm cách để liên lạc với bạn để xác nhận lại địa chỉ người nhận để có thể đưa hàng hóa, bưu phẩm cho người nhận. Và một khi người giao hàng không thể giao hàng do sai thông tin người nhận như: sai số điện thoại, sai địa chỉ… dẫn đến việc phát hàng không thành công. Khi đó hệ thống chuyển phát nhanh quốc tế sẽ thông báo cho chúng tôi về tình trạng gặp phải, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để kiểm tra lại thông tin người nhận, và yêu cầu quý khách hàng cung cấp địa chỉ chính xác để chúng tôi cập nhập lên hệ thống lại thông tin người nhận để tiến hành đi phát hàng lại.
Chính vì thế mà Để tránh mất thời gian của quý khách hàng và người nhận hàng, xin Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin người nhận thật chính xác trước khi chuyển đi hoặc thông báo ngay khi phát hiện có sai sót để chúng tôi tiến hành điều chỉnh ngay.
Ghi đúng địa chỉ mà sai số điện thoại thì bưu phẩm có bị thất lạc ko ạ?
Trả lờiXóaMong phản hồi sớm
ghi sai địa chỉ muốn phản hồi lại bên bưu điện phải làm sao
Trả lờiXóaGhi sai sdt làm sao phản hồi lại bưu điện
Trả lờiXóa